Headlines News :
Home » , , » Minori aoi ดารา เอวี ที่โด่งดังสุดด้วยใบหน้า เด็กกว่าอายุปัจจุบันเลิกเล่นไปแล้ว

Minori aoi ดารา เอวี ที่โด่งดังสุดด้วยใบหน้า เด็กกว่าอายุปัจจุบันเลิกเล่นไปแล้ว

Written By Unknown on วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555 | 01:29


เกิด : 28 มีนา1980
อายุ : 32
กรุ๊ปเลือด : B
ราศี : Aries
สูง :156 cm
หนัก : 43 Kg
อก : 82 cm
ใต้อก : 65 cm
ขนาดบรา : C cup
เอว : 56 cm
สะโพก : 84 cm
รองเท้า : 23.5 cm
เปิดตัว : มีนา 1999
รักครั้งแรก : 7ขวบ
เสียตัวครั้งแรก: อายุ15
จำนวนเพื่อน : 10
อายุน้อยที่สุดที่เคยนอนด้วย: 15
อายุมากที่สุดที่เคยนอนด้วย: 30
ส่วนที่ชอบ : อก
ท่าที่ชอบ : ท่าหมา
เวลานอนเฉลี่ย: 10 ชั่วโมง
การศึกษา: จบ ม.ปลาย

10ปีที่แล้วช่วงเปลี่ยนผ่านจากม้วนวีดีโอหนาเตอะมาเป็นแผ่นvcdแผ่นบางๆ บางพอที่จะซ่อนไว้ตามซอก ไต้เตียง ในหนังสือสือเรียน ....เชื่อว่าเกิน50%จะต้องมีหนังของน้องอาโออิจับจองพื้นที่เร้นลับนั้นอยู่เป็นแน่
ด้วยผิวพรรณ และรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่น(ในยุคนั้น) ทำให้เธอได้รับความนิยมพอสมควรในญี่ปุ่น ส่วนพี่ไทยเราตอนนั้นอินเตอร์เนตยังไม่เร็วพอที่ดาวโหลดปุ๊ปั๊บได้ทันใจแบบปัจจุบัน หนังของเธอก็ต้องไปหาซื้อเอาจากเวบอย่าง sunvcd, boomvcd หรือไม่ก็ไปขอซื้อขอแลกเอาตามบอร์ดที่คล้ายAVCในปัจจุบัน
หลังจากปล่อยผลงานDebutออกมาชื่อเสียงก็โดด่งดังอย่างมากและรวดเร็ว ซึ่งสวนทางกับด้านความรู้สึกของเธอรู้สึกแย่มากๆกับสิ่งที่ทำแต่ก็มีผลงานออกมาเรื่อย จนในปี2000ก็ทนฝืนความรู้สึกไม่ไหว แต่ในปี2001ก็กลับมารับงานAVอีกครั้ง

ส่วนตัวMinori Aoiเป็นดาราAVคนแรกในชีวิตที่รู้สึกได้ว่าเธอน่ารัก น่าทะนุถนอม เหมือนเคยอ่านเจอที่ไหนซึ่งผมเองก็จำไม่ได้แล้วว่า เธอเข้ามาทำงานนี้เพื่อจะเก็บเงินจำนวนหนึ่งให้ตัวเองและแม่เมื่อถึงเป้าเธอก็จะเลิก ...ดูน่าทะนุถนอมจริงๆ ชุบเลี้ยงจริงๆ 55+

เสียดายที่เธอเกิดผิดที่ไปหน่อย รูปร่างและหน้าตาอย่างเธอถ้าเกิดที่ไทยล่ะก็เป็นดาราทีวีได้สบาย.....


ผลงานบางส่วนครับ

ข้างล่างเป็นบทสัมภาษณ์
ช่วงที่ฉันเปิดตัว ฉันก็ยังคิดอยู่ว่าฉันไม่อยากทำงานแบบนี้
ฉันออกผลงานไปแล้วสิบห้าเรื่องตั้งแต่เข้าวงการ ฉันยังคงจำวีดีโออันแรกได้ดี ตอนนั้นฉันก็ไม่คิดเลยว่าฉันทำลงไปได้อย่างไร ฉันอยากจะวิ่งออกไปเสียเดี๋ยวนั้น ไม่ใช่เพราะฉันกลัวนะ แต่ฉันเกลียดมันจริงๆตอนนั้น ฉันว่าตอนนั้นฉันร้องไห้ด้วย ฉันจำทุกอย่างได้ และนั่นเป็นวีดีโอที่ฉันมีความทรงจำกับมันมากที่สุด แต่ในขณะเดียวกัน มันก็เป็นวีดีโอที่ห่วยที่สุดที่ฉันได้ทำมา แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันจะไม่ลืมคือบรรดาแฟนๆ ตอนนี้ มัน 50/50 ระหว่างเกลียดงานแบบนี้ กับสนุกกับมัน ฉันเริ่มรู้สึกสนุกกับมันเมื่อเริ่มการถ่ายทำ

ฉันเคยอยู่ทีมเทนนิสตอน ม.ต้น และม.ปลาย ฉันชอบผู้ชายน่ารักๆ
ฉันเคยอยู่ทีมเทนนิสตอน ม.ต้น และม.ปลาย แต่ไม่ค่อยจริงจังมากนัก ตอนนั้นฉันสนใจพวกผู้ชายด้วย ฉันชอบผู้ชายน่ารักๆ ในที่สุดฉันก็มีแฟนเมื่อย่างเข้าอายุสิบสี่ เขาเป็นคนดังมาก และฉันรักเขามาก เขาเป็นคนที่มาสารภาพรักฉัน และฉันก็ให้เขาหมดหัวใจ แต่ทุกคนที่อยู่รอบตัวเราเริ่มที่จะเย็นชา และเราทำอะไรได้ไม่มาก เราไม่ได้ออกเดตด้วยกัน หรือเดินกลับบ้านด้วยกัน ความสัมพันธ์ก็เริ่มเหินห่าง ต่อมาฉันรู้ว่าเขามีคนอื่นแล้วเราก็เลิกกัน ฉันยังคงคิดถึงเขาจนกระทั่งทุกวันนี้ ถ้าเพียงแต่ฉันเชื่อใจตัวเองและสิ่งที่ทำลงไป ฉันคิดว่าฉันจะไม่โกรธตัวเองแบบนี้

ฉันไม่รู้สึกถูกกดดันแต่ฉันก็ได้มีเซ็กส์
ฉันทำมันครั้งแรกตอนอายุสิบห้า ฉันว่าตอนนั้นฉันเป็นพวกใสซื่อในโรงเรียน ฉันเดาว่านี่น่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสม มีคนที่ฉันชอบ และฉันไม่เสียใจที่ทำตอนนั้น เขาอายุเท่าๆกับฉัน แต่ฉันว่าเขาเสียตัวมาก่อน ฉันไม่ได้ไปไหนมาไหนกับเขามานาน เกือบสามเดือน ฉันก็ไม่ได้รู้สึกย่ำแย่ตอนเราเลิกกัน บางที่ตอนนั้นฉันก็ชอบเขาน้อยลงก็ได้

ฉันชอบเซ็กส์ แต่ก็ยังทำใจไม่ได้กับการถ่ายหนัง
ฉันคิดว่าฉันชอบเซ็กส์ และยังไม่เห็นมีใครไม่ชอบ ฉันคิดว่าฉันไม่แคร์ถ้าจะมีเพื่อนร่วมเตียง แต่แม้กระทั่งตอนนี้ ฉันก็ยังทำใจลำบากเมื่อต้องไปอยู่หน้ากล้อง บางทีมันก็สนุกหรือบางทีก็มีอารมณ์ แต่ฉันก็ยังรู้สึกวิตกกังวลแม้ว่าฉันได้ทำมาสิบห้าเทปแล้วก็ตาม มีหลายครั้งที่ฉันคิดจะเลิก

หนัง Online ของ (Minori aoi)



ดูหนัง Online ของ(Minori aoi)ทั้งหมด Click here

หนัง Download ของ (Namestar)

ดูหนัง Download (Minori aoi) ทั้งหมด Click here
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

123

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. AV CUTE ONLINE - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger