Headlines News :
Home » , , » Sora Aoi สาวน่ารัก ที่เลิกเล่น AV ไปเป็นดารา

Sora Aoi สาวน่ารัก ที่เลิกเล่น AV ไปเป็นดารา

Written By Unknown on วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555 | 23:58


วันเกิด:               11 พฤศจิกายน ค.ศ. 1983(28 ปี)
สถานที่เกิด:         โตเกียว ญี่ปุ่น
ขนาด:                90(G Cup)-58-83(ซม) 35-23-33(นิ้ว)
ส่วนสูง:              1.55 ม. (5 ฟุต 1 นิ้ว)
สีตา:                  น้ำตาล
สีผม:                  น้ำตาล
หน้าอกธรรมชาติ:  ?
หมู่เลือด:            B
ชีวิตคู่:               รักต่างเพศ
เชื้อชาติ:            ญี่ปุ่น
ชื่อเล่นอื่น:          Sola โซร่าจัง น้องอ้อย

ประวัติและผลงาน Sora Aoi

Sora Aoi คือสุดยอดนางแบบหนัง AV ที่มีชื่อเสียงในระดับแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น แม้ปัจจุบัน Aoi จะได้ประกาศเลิกแสดงหนังประเภทดังกล่าวไปแล้ว แต่ผลงานของเธอก็ยังคงได้รับความนิยมสูงและถูกถามหาตลอดมา

Sora Aoi มีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์โดนใจเพศตรงข้าม ด้วยดวงตากลมโตและสดใสบวกกับยิ้มน่ารักๆ ของเด็กสาววัยทีน ทว่าโครงสร้างทางสรีระของเด็กสาววัยเพียงแค่ 16 ปี กลับดูเป็นผู้ใหญ่เกินตัว(โดยเฉพาะความกว้างรอบหน้าอก) ทำให้สาวกพันธุ์แท้หนัง AV หลงใหลและติดตามสะสมผลงานทั้งหมดที่เธอเคยแสดงตั้งแต่เรื่องแรกๆ จนกระทั้งผลงานชิ้นสุดท้ายที่เธอเล่น เชื่อว่าสาวกกลุ่มนี้ยังคงหวังลึกๆ ว่าเธอจะกลับมาเล่นหนังแนวนี้อีกครั้ง

Sora Aoi ในวัยแรกแย้ม
Sora Aoi (หรืออาจสะกดว่า sola aoi) เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ปี 1983 ในเมืองโตเกียว เหมือนกับเด็กสาวญี่ปุ่นหลายๆคน Aoi ในวัยเรียนต้องทำงานไปพร้อมๆกับการเรียนหนังสือ Aoiทำ งานสุจริตทุกอย่างเท่าที่เธอจะสามารถทำได้ ตั้งแต่พนักงานร้านพิซซา เด็กเสิรฟ์ในผับ หรือแม้แต่เด็กประจำร้านซูชิบาร์ ไม่นานนักชีวิตแบบเดิมๆ ของ Aoi ก็ได้ผ่านพ้นไปเพราะศึกษาจบหลักสูตรชั้นมัธยมตอนต้นภาคบังคับตามเกณฑ์ 3 ปี จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสของเธอก็มาถึง Aoi ถูกทาบทามจากโมเดลลิ่งแมวมองในขณะที่เธอกำลังเตร่อยู่แถวย่านชิบูย่า และนั่นก็เป็นจุดพลิกผันครั้งแรกของชีวิต Sora Aoi ในเวลาต่อมา

ไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าจริงๆ แล้วชื่อจริงของ Aoi คืออะไร ทราบแต่เพียงว่า ชื่อ Sora Aoi เป็นชื่อที่เอเจนซี่ประจำตัวเธอเป็นคนตั้งให้ ซึ่งหมายถึง ท้องฟ้าสีน้ำเงิน (Sora ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึง ท้องฟ้า ส่วน Aoi แปลว่า สีน้ำเงิน) เพราะทั้งสองอย่างเป็นสิ่งที่เธอชอบมากพอๆ กัน

พฤศจิกายน ปี 2001 Sora Aoi เปิดตัวด้วยการรับถ่ายแบบนู้ดให้กับนิตยสารปลุกใจเสือป่า ชั้นแนวหน้าของญี่ปุ่นและแน่นอนเธอก็ได้รับความสนใจ อย่างล้นหลามจากเหล่าบรรดาสาวกนิตยสารดังกล่าว ด้วยลักษณะเด่นในตัวของ Aoi อย่างที่เรียนให้ทราบไปตั้งแต่ตอนต้นคือ ดวงตากลมโตที่สดใสบวกกับรอยยิ้มน่ารักๆ จากริมฝีปากที่อวบอิ่มของหญิงสาววัย17 แต่สิ่งที่ดูโดดเด่นที่สุดในตัวเธอกลับเป็นขนาดรอบหน้าอกF-cup sizeและมันก็ได้เปลี่ยนไปเป็นG-cup size(90 เซ็นติเมตร)ในชั่วเวลาไม่ถึงปี ถึงตอนนี้ Sora Aoi กลายเป็นที่รู้จักในวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!

มีข้อมูลที่ยังไม่ยืนยันแน่ชัดถึงการแสดงหนัง av สองเรื่องแรก ของ Aoi แฟนหนังประเภทดังกล่าวหลายคนได้บอกเป็นเสียงเดียวว่า Sora Aoi เคยแสดงหนังavเรื่อง Summer Break และ Twinkle Twinkle ใน ปี 2001 โดยทั้งสองเรื่องได้ฉายผ่านบริการเคเบิ้ลทีวีเฉพาะกลุ่มลูกค้าพิเศษ และไม่ว่าเรื่องดังกล่าว มีข้อเท็จจริงหรือไม่เพียงไร ในปีเดียวกันนั้น Sora Aoi ก็ได้เซ็นสัญญา เข้าร่วมเป็นนักแสดงสังกัด Kuki Group กลุ่มบริษัทผู้ผลิตสื่อประเภทปลุกใจเสือป่าที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น บริษัทดังกล่าวยังมีบริษัทลูกอีก2บริษัทในเครือคือthe SamanthaและAlice Japan ต่อมาสองบริษัทนี้ก็ได้มีส่วนสำคัญยิ่งที่ทำให้นักแสดงหนังav ชื่อ sora aoi เป็นที่รู้จักและโด่งดังเป็นพลุแตกภายในเวลาไม่ถึงปีบัดนี้ก้าวต่อไปของ Sora Aoiได้เริ่มต้นขึ้น
เส้นทางแห่งหนัง AV ของ Sora Aoi



Sora Aoi
ด้วยวัยเพียง 18 ปี ในปี 2002 Sora Aoi ได้เล่นเป็นนางเอกหนัง AV เรื่องแรกในชื่อเรื่อง Happy Go Lucky กับบริษัท Alice Japan บริษัททำหนัง AV ที่เปิดโอกาสให้เธอได้แจ้งเกิดในนามของนางแบบ AV หน้าใหม่ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาหากเอ่ยชื่อ sora aoi ทุกคนก็จะนึกถึงสาวน้อยสดใสตาโตกลมคนนี้ และหนังของเธอ ก็ได้กลายเป็นของสะสมไปโดยปริยาย

หนัง Online ของ Sora Aoi


ดูหนัง Online ของSora Aoi ทั้งหมดClice here

หนัง Download ของ Sora Aoi
ดูหนัง Download ของ Sora Aoi ทั้งหมดClice here
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

123

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. AV CUTE ONLINE - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger